รอบรั้วทันข่าวสื่อรอบบ้าน ข่าวรอบเมือง

ผู้ว่าฯ สุโขทัย เปิดสนามจวนฯ ต้อนรับนักเตะรุ่นเยาว์ ดวลฝีเท้าประลอง 24 ทีม

          วันที่ 1 กรกฎาคม 2566 เวลา 08.30 น. ณ สนามฟุตบอลหน้าจวนผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย โดยมี นายสุชาติ ทีคะสุข ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย ประธานทีมฟุตบอล VIP SUKHOTHAI เป็นประธานกล่าวต้อนรับและกล่าวเปิดงาน การจัดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ที่กำหนดจัดกิจกรรมการแข่งขันขึ้นในระหว่างวันเสาร์ที่ 1 ถึงวันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม 2566 ณ สนามฟุตบอลหน้าจวนผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนให้เด็กและเยาวชนในจังหวัดสุโขทัยทั้ง 9 อำเภอและจังหวัดใกล้เคียง ได้เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาที่ได้มาตรฐานการกีฬา และเพื่อส่งเสริมการออกกำลังกาย รวมถึงสร้างความสัมพันธ์อันดีต่อกันอีกด้วย พร้อมทั้งมุ่งหวังให้เด็กและเยาวชนที่รักและสนใจในกีฬาประเภทฟุตบอลมีพื้นที่ในการแสดงศักยภาพด้านการกีฬาของตนเอง อีกทั้งเพื่อสนับสนุนไม่ให้เด็กและเยาวชนไปข้องเกี่ยวกับอบายมุขต่าง ๆ และห่างไกลยาเสพติด
          ทีมฟุตบอลที่สมัครเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ซึ่งจับสลากแบ่งสายการแข่งขันเป็น 8 สาย โดยมีทีมฟุตบอลที่สมัครเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 24 ทีม หวังดวลแข้งประลองฝีเท้าชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัยพร้อมเงินรางวัล ประกอบด้วย รางวัลชนะเลิศ รับเงินรางวัลจำนวนเงิน 5,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 รับเงินรางวัลจำนวนเงิน 3,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 รับเงินรางวัลจำนวนเงิน 2,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศ และมีรางวัลพิเศษอีกจำนวน 2 รางวัล ได้แก่ รางวัลดาวซัลโว (รองเท้าทองคำ) รับเงินรางวัลจำนวนเงิน 1,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศ และรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยม รับเงินรางวัลจำนวนเงิน 1,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศ ซึ่งรวมแล้วมีเงินรางวัลรวมกว่า 13,000 บาท
          การจัดการแข่งขันฟุตบอลในครั้งนี้ ดำเนินการจัดกิจกรรมโดยทีมฟุตบอล VIP SUKHOTHAI และได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากหน่วยงานและองค์กรต่าง ๆ ที่ยินดีให้การสนับสนุน พร้อมร่วมกันสร้างโอกาส ส่งเสริม สนับสนุน ให้เด็กและเยาวชนหันมาสนใจการออกกำลังกายและการเล่นกีฬา ทั้งนี้ ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมรับชมและร่วมเชียร์การแข่งขันฟุตบอลเด็กและเยาวชนได้ ณ สนามฟุตบอลหน้าจวนผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย โดยเริ่มดำเนินการแข่งขันตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ในระหว่างวันที่ 1 – 2 กรกฎาคม 2566 นี้.

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button