สื่อรอบบ้าน ข่าวรอบเมือง

สุโขทัย !! เร่งให้ความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจากเหตุดินสไลด์ที่ อ.สวรรคโลก


วันที่ 8 ตุลาคม 2567 เวลา 18.25 น. ณ โรงพยาบาลสวรรคโลก นางสงวน มะเสนา รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย พร้อมด้วย นายสมเจตน์ ลิมปะพันธ์ุ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พล.ต.ต.อมรศักดิ์ เกษมก์สิริ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 แพทย์หญิง ธัญญารัตน์ สิทธิวงศ์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสุโขทัย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเดินทางมาเยี่ยมให้กำลังใจ และติดตามอาการของราษฎรที่ถูกส่งตัวมารักษาที่โรงพยาบาลสวรรคโลก
สืบเนื่องจากเหตุการณ์ดินสไลด์บริเวณริมฝั่งแม่น้ำยมบ้านคลองกระจง หมู่ที่ 4 ตำบลคลองกระจง อำเภอสวรรคโลก จังหวัดสุโขทัย ทำให้บ้านเรือนราษฎรพังเสียหาย 1 หลัง ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวมีราษฎรอาศัยอยู่ จำนวน 10 ราย เบื้องต้นได้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยขึ้นมาได้แล้ว 7 ราย โดยนำส่งโรงพยาบาลสวรรคโลกรักษาพยาบาลจนกลับบ้านได้แล้ว 3 ราย ส่วนอีก 4 ราย แพทย์ให้รักษาตัวต่อที่โรงพยาบาล เนื่องจากยังมีอาการตกใจกลัว วิตกกังวลแต่ร่างกายไม่มีบาดแผล สำหรับผู้ประสบภัยที่เหลืออีก 3 ราย ซึ่งติดอยู่กับดินโคลนและมีเศษวัสดุทับร่าง หาตัวพบแล้ว 2 รายยังหาไม่พบอีก 1 ราย
โดยได้ให้ความช่วยเหลือราษฎรที่ยังมีชีวิตอยู่ได้แล้วเป็นชาย 1 ราย นำตัวส่งโรงพยาบาลสวรรคโลก และเป็นชายเสียชีวิต 1 ราย ยังคงเหลือผู้สูญหายเป็นเด็กหญิง อายุ 9 ขวบ 1 เดือน ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งค้นหาอย่างต่อเนื่อง

Related Articles

Back to top button