สื่อรอบบ้าน ข่าวรอบเมือง

แพทองธาร!! นายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์อุทกภัยในจังหวัดสุโขทัย

วันที่ 30 ส.ค.2567 ที่จังหวัดสุโขทัย นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นางมนพร เจริญศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม นายสรวงศ์ เทียนทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย, นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ประธาน สส.พรรคเพื่อไทย, นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด อดีต รมต.ประจำสำนักนายกฯ ลงพื้นที่ จ.สุโขทัย เพื่อติดตามสถานการณ์น้ำท่วมและให้กำลังใจประชาชนที่ประสบอุทกภัย โดยมีนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.สาธารณสุข ดร.พรรณสิริ กุลนาถศิริ สส.สุโขทัย เขต 1 นายชูศักดิ์ คีรีมาศทอง สส.สุโขทัย เขต 2 นางสาวประภาพร ทองปากน้ำ สส.สุโขทัย เขต 3 นายจักรวาล ชัยวิรัตน์นุกูล สส.สุโขทัย เขต 4 ให้การต้อนรับ

โดยในช่วงเช้าเดินทางไปยังวัดคลองกระจง เยี่ยมพี่น้องประชาชนในพื้นที่และมอบถุงยังชีพให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบน้ำท่วมจังหวัดสุโขทัย จากนั้นเดินทางไปติดตามสถานการณ์และการบริหารจัดการน้ำของแม่น้ำยม ณ ประตูระบายน้ำแม่น้ำยม (บ้านหาดสะพานจันทร์) และติดตามสถานการณ์การระบายน้ำจากแม่น้ำยมไปยังแม่น้ำน่าน ณ ประตูระบายน้ำคลองหกบาท อำเภอสวรสรรคโลก จังหวัดสุโขทัย ต่อจากนั้น เดินทางไปเยี่ยมพี่น้องประชาชนในพื้นที่ตำบลวังทองและตำบลวังใหญ่ มอบถุงยังชีพให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบน้ำท่วม ณ ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัย อบต.วังทอง อำเกลศรีสำโรง จังหวัดสุโขทัย
และช่วงบ่าย นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมคณะ เดินทางไปยังตำบลยางซ้าย อำเภอเมืองสุโขทัย เยี่ยมพี่น้องประชาชนในพื้นที่และมอบถุงยังชีพให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบน้ำท่วม ณ ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัย ตำบลยางซ้าย หลังจากนั้นเดินทางไปติดตามสถานการณ์น้ำของแม่น้ำยมและพื้นที่ริมตลิ่งทรุดตัว ณ ตำบลปากแคว อำเภอเมือง จังหวัดวัดสุโขทัย ก่อนเดินทางกลับกรุงเทพมหานคร

Related Articles

Back to top button