สื่อรอบบ้าน ข่าวรอบเมือง

ประชุมคณะกรรมการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติจังหวัดสุโขทัย ครั้งที่ 7/2567

วันที่ 17 ตุลาคม 2567 เวลา 08.30 น. ณ ศูนย์บัญชาการเหตุการณ์จังหวัดสุโขทัย ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดสุโขทัย (หลังเก่า) นางสงวน มะเสนา รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติจังหวัดสุโขทัย ครั้งที่ 7/2567 โดยมีคณะกรรมการฯและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมประชุม

โดยที่ประชุมได้รับทราบถึงวงเงินทดรองราชการฯในอำนาจของผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย , การประกาศเขตพื้นที่ประสบสาธารณภัย / เขตการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติกรณีฉุกเฉิน (อุทกภัย) จำนวน 8 อำเภอ 64 ตำบล 17 ชุมชน 510 หมู่บ้าน , หลักเกณฑ์ เงื่อนไข และวิธีจ่ายเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในช่วงฤดูฝน ปี 2567

นอกจากนี้ที่ประชุมได้ร่วมกันพิจารณากรณีแขวงทางหลวงสุโขทัยของบประมาณจากกรมทางหลวงเพื่อซ่อมแซมทรัพย์สินทางหลวงที่ได้รับความเสียหายจากภัยพิบัติ , อำเภอสวรรคโลกขอรับการสนับสนุนงบประมาณในการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัย จำนวน 2 หลัง , อำเภอเมืองสุโขทัยขอรับการสนับสนุนงบประมาณในการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัย และการรายงานของแต่ละอำเภอในการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในช่วงฤดูฝน ปี 2567 ตามมติ ครม.เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2567

Related Articles

Back to top button