สื่อรอบบ้าน ข่าวรอบเมือง

ผู้ว่าฯ สุโขทัย นำถุงยังชีพพระราชทานของ “สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี มอบแก่ประชาชนผู้ประสบอุทกภัยในอำเภอคีรีมาศ

วันที่ 3 กันยายน 2567 เวลา 14.30 น.นายสุชาติ ทีคะสุข ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย นำถุงยังชีพพระราชทานของสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯพระราชทานเพื่อช่วยเหลือราษฎรที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดสุโขทัย โดยนำมอบแก่ราษฎรในพื้นที่ตำบลบ้านป้อม อำเภอคีรีมาศ จังหวัดสุโขทัย จำนวน 3 ครัวเรือน ประกอบด้วย

(1) นางพยอม จันทร์ทุ่ง บ้านเลขที่ 35 หมู่ 1 ตำบลบ้านป้อม อำเภอคีรีมาศ จังหวัดสุโขทัย

(2) นายสมาน สุขสว่าง บ้านเลขที่ 55 หมู่ 2 ตำบลบ้านป้อม อำเภอคีรีมาศ จังหวัดสุโขทัย

(3) นางศรีนวล อิ่มชา บ้านเลขที่ 19 หมู่ 2 ตำบลบ้านป้อม อำเภอคีรีมาศ จังหวัดสุโขทัย

ในการนี้ นางกรรณชนก ขวัญนาง นายอำเภอคีรีมาศ พร้อมหัวหน้าส่วนราชการอำเภอคีรีมาศ ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่นให้การต้อนรับ และแจ้งข้อมูลผู้ประสบอุทกภัย

สำหรับอำเภอคีรีมาศ มีพื้นที่ประสบอุทกภัย 3 ตำบล 13 หมู่บ้าน 130 ครัวเรือน ด้านการเกษตรคาดว่าจะเสียหาย 3,499 ไร่ แบ่งเป็นข้าว 3,257 ไร่ พืชไร่และพืชผัก 242 ไร่

พระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ในครั้งนี้ พสกนิกรผู้ประสบอุทกภัยอำเภอคีรีมาศต่างรู้สึกปลื้มปิติและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้

ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัยนำถุงยังชีพพระราชทานของสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี มอบแก่ประชาชนผู้ประสบอุทกภัยในอำเภอคีรีมาศ

Related Articles

Back to top button