สื่อรอบบ้าน ข่าวรอบเมือง

เหล่ากาชาดจังหวัดสุโขทัยมอบบ้านกาชาด “ซ่อมแซมบ้านผู้ยากไร้ผู้ด้อยโอกาส”

วันที่ 19 กันยายน 2567 นายสุชาติ ทีคะสุข นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุโขทัย เป็นประธานในพิธีมอบบ้านกาชาด (ซ่อมแซม)บ้านผู้ยากไร้และผู้ด้อยโอกาส ให้แก่ผู้ได้รับการพิจารณาช่วยเหลือ ซึ่งเหล่ากาชาดจังหวัดสุโขทัย ได้จัดทำโครงการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 จึงมอบหมายให้อำเภอบ้านด่านลานหอย ดำเนินการตามโครงการส่งเสริมสุขภาพอนามัยและพัฒนาคุณภาพชีวิตให้แก่ผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส ผู้พิการ ผู้สูงอายุและนักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ของเหล่ากาชาดจังหวัดสุโขทัย ในกิจกรรม “ซ่อมแซมบ้านผู้ยากไร้และผู้ด้อยโอกาส” จำนวน 2 หลัง ในวงเงินหลังละ 70,000 บาท รวมเป็นเงิน 140,000 บาท เพื่อบรรเทาทุกข์ สงเคราะห์ประชาชนกลุ่มเป้าหมายให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นทั้งร่างกายและจิตใจ

โดยเวลา 09.00 น.มอบบ้านพร้อมสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นแก่นายเสน่ห์ สุภามงคล บ้านเลขที่ 5/1 หมู่ที่ 4 ตำบลวังตะคร้อ อำเภอบ้านด่านลานหอย จังหวัดสุโขทัย และในเวลา 09.30 น.มอบบ้านพร้อมสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นแก่นายขวัญ อ่อนศรี บ้านเลขที่ 3/1 หมู่ที่ 5 ตำบลหนองหญ้าปล้อง อำเภอบ้านด่านลานหอย จังหวัดสุโขทัย
โอกาสนี้ นายเอนก วิทยาพิรุณทอง นายอำเภอบ้านด่านลานหอย กล่าวต้อนรับ และกล่าวรายงานต่อประธานในพิธี โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ สมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดสุโขทัย ผู้นำท้องที่ผู้นำท้องถิ่นและประชาชนร่วมในพิธี

Related Articles

Back to top button